“สวนนงนุชพัทยา” ขยายโปรโมชั่นถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมมา 4 คนจ่าย 3 คน

สวนนงนุชพัทยา โดยนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ในส่วนของการท่องเที่ยวที่ผ่านมา สวนนงนุชพัทยาได้จัดโปรโมชั่นต่างๆเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศ แบบไทยเที่ยวไทยและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

สำหรับโปรโมชั่นในเดือนนี้ ผู้ซื้อบัตรผ่านประตูมา 4 ท่าน จ่ายเพียง 3 ท่าน จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2567 ส่วนเด็กที่มากับครอบครัวสูงไม่เกิน 140 ซม. และผู้พิการพร้อมผู้ติดตามเข้าฟรีทุกวัน ผู้สูงอายุ (มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป) เข้าชมสวนฟรีทุกวันศุกร์ สำหรับผู้ที่สนใจชมการแสดงนงนุชโชว์และการแสดงของน้องช้างแสนรู้ สามารถซื้อบัตรเพิ่มเติมได้ที่บริเวณโรงละครสกาล่านงนุชพัทยา รอบการแสดงมีวันละ 4 รอบ ช่วงเช้า 2 รอบ ช่วงบ่าย 2 รอบ

สวนนงนุชพัทยา ยังมีรถให้บริการชมสวนสวยมากกว่า 50 สวน บนพื้นที่ 1,700 ไร่ อาทิเช่น สวนตะบองเพชร1และ2 สวนลอยฟ้า สวนรถ สวนกล้วยไม้และเนิร์สเชอรี่พันธุ์ไม้ต่างๆ นอกจากนี้สำหรับเด็กๆพลาดไม่ได้กับหุบเขาไดโนเสาร์ ที่มีมากกว่า 1,600 ตัว โดยเปิดบริการทุกวัน 08.00 น. – 18.00 น. สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nongnoochpattaya.com

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / รายงาน