รายการ “ไทยแลนด์ ลองสเตย์” เปิดรับ ภาพถ่าย และ คลิปสั้นประกอบเพลงฯร่วมประกวดในหัวข้อ “พหุวัฒนธรรมในมุมมองของฉัน”

โครงการสารคดีพหุวัฒนธรรม “ไทยแลนด์ ลองสเตย์” โดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ได้จัด 2 กิจกรรมพิเศษ เพื่อส่งเสริมเอกลักษณ์และความหลากหลายทางวัฒนธรรม เสริมสร้างความสมานฉันท์ในสังคม จึงขอเชิญชวนนักศึกษา,ประชาชนผู้สนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่งผลงาน ภาพถ่าย และ คลิปสั้นประกอบเพลงไทยแลนด์ลองสเตย์ ร่วมประกวด ในหัวข้อ “พหุวัฒนธรรมในมุมมองของฉัน” ไม่จำกัดจำนวนผลงาน โดยเปิดรับภาพถ่ายและคลิปสั้น ทาง Facebook: Thailand longstay และ Tiktok: Thailand longstay ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม 2567 ประกาศผลการตัดสินในวันที่ 20 กรกฎาคม 2567

พิธีเปิดนิทรรศการภาพถ่าย การมอบรางวัล และเวทีเสวนา จะมีขึ้นในวันที่ 25 กรกฏาคม 2567 ณ มิวเซียมสยาม โดยผลงานที่ผ่านเกณฑ์จะได้รับการจัดแสดงในนิทรรศการภาพถ่าย ระหว่างวันที่ 25-30 กรกฎาคม 2567 เพื่อให้ประชาชนและผู้สนใจสามารถเข้ามาชมได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สำหรับ 4 ช่องทางสื่อออนไลน์ของโครงการ “ไทยแลนด์ ลองสเตย์” คือ FB: Thailand longstay , Tiktok.: Thailand longstay , IG: Thailand longstay และ YouTube : Thailand longstay ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลด เพลงไทยแลนด์ลองสเตย์ได้ที่หน้าเพจ FB ของโครงการฯ

รางวัลประกวดคลิปสั้น มี 5 รางวัล คลิปที่รับคะแนนโหวตสูงสุด 5 อันดับแรก ได้รับเงินรางวัลๆละ 3,000 บาท ได้แก่ : รางวัลชนะเลิศ 3 รางวัล, รางวัล TikTok popular Vote 1 รางวัล และ รางวัล FB Popular Vote 1 รางวัล รางวัลประกวดภาพถ่ายมี 5 รางวัล ๆ ละ 1,000 บาท: ตัดสินโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งนี้การตัดสินของกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด