จัดเต็มความอร่อยอย่างแกรนด์! กับเซ็นทรัลพัฒนา ในแคมเปญ ‘7.7 อิ่ม คุ้ม ฟิน กินแกรนด์แกรนด์’

เซ็นทรัลพัฒนา แลนด์มาร์ก Food Destination ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกสไตล์การกิน ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ มาเป็นแก๊ง หรือ มาเป็นครอบครัว ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม กับความอิ่มอร่อยสุดคุ้มในแคมเปญ “7.7 อิ่ม คุ้ม ฟิน กินแกรนด์แกรนด์” อีกหนึ่งโปรโมชั่นแรง ในแคมเปญ The Greatest Grand Sale 2024 คืนกำไรให้ลูกค้าช้อปอย่างคุ้มค่า ที่รวบรวมเมนูเด็ดยอดฮิต จาก 6 แบรนด์ดังมาเสิร์ฟ ในราคาสุดประหยัดเพียง 77 บาท ได้แก่:

  • แหลมเจริญซีฟู้ด: ร้านอาหารทะเลประจำครอบครัวที่โดดเด่นด้วยคุณภาพ ความสดและรสชาติ เสิร์ฟ ปลากระพงทอดราดน้ำปลา เมนูต้นตำรับที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งปลาที่สดทอดมาแบบกรอบๆ เนื้อฟูๆ ราดด้วยน้ำปลากลิ่นหอมรสกลมกล่อม ราคาปกติ 595 บาท
  • MK Restaurants เป็นร้านสุกี้ยอดนิยม ที่ทุกคนคุ้นเคย นำ เป็ดย่างเอ็มเค จานเล็ก ปกติราคา 225 บาท มาร่วมแคมเปญ ด้วยคุณภาพและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้เป็ดย่างจาก MK นับเป็นเมนูเด็ดที่หลายคนหลงรัก ด้วยเป็ดเนื้อนุ่มถูกย่างจนหอม ราดด้วยน้ำเป็ดชุ่มฉ่ำที่ทำให้รสชาติเข้ากันอย่างลงตัว
  • Haidilao: ร้านชาบูสัญชาติจีนชื่อดังน้ำซุปอร่อย ของสดคุณภาพดี และการบริการที่เป็นเลิศ ขอส่งเมนู ลูกชิ้นกุ้งสด (ถาดใหญ่) เมนูซิกเนเจอร์ของไหตี่เลา ที่ขายดีตลอดกาล ใช้เนื้อกุ้งแท้ 93% ทำให้ได้เนื้อลูกชิ้นกุ้งที่เด้ง สดใหม่ จนกลายเป็นเมนูโปรดของทุกคน จากปกติราคา 351 บาท คุ้มค่าและอร่อยจนต้องรีบพุ่งตัวไปสั่ง
  • Shabushi: ร้านบุฟเฟต์ที่รวมทั้งซูชิและชาบู ทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารญี่ปุ่นหลากหลายเมนูได้ในที่เดียว เสนอ บุฟเฟ่ต์สุขอิ่ม เมนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ปกติราคา 427 บาท
  • Sukishi Korean Charcoal Grill: ร้านอาหารเกาหลีที่มีบุฟเฟต์ให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่พลาดร่วมแคมเปญด้วย บุฟเฟต์ Copper จากปกติราคา 439 บาท ที่มีทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ และอาหารทะเลที่ย่างสดใหม่ๆ พร้อมกับซอสหมักที่เข้มข้นเข้ากันดี ย่างบนเตาร้อน ๆ ชวนหิว
  • The Pizza Company: ส่งมอบความประทับใจด้วยรสชาติของเมนูพิซซ่าอบที่มีความหลากหลาย ส่ง พิซซ่าถาดกลาง แป้งหนานุ่ม หมวดคลาสสิก มาพร้อมกับหลากหลายหน้าให้เลือกตามความชอบ จากปกติราคา 299 บาท

สัมผัสประสบการณ์ Dining สุดฟิน กับแคมเปญ “7.7 อิ่ม คุ้ม ฟิน กินแกรนด์แกรนด์” อิ่มอร่อยกับเมนูโปรด และความคุ้มค่าอย่างแท้จริง เพียงกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน Central Life X สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง App Store และ Play Store และใช้สิทธิ์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 – 31 ก.ค. 2567 นี้

และโปรโมชั่นอื่นๆ มากมาย ในแคมเปญ The Greatest Grand Sale ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก: https://campaign.centralpattana.co.th/TheGreatestGrandSale2024/

ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก:https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities

                                   #CentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #TheGreatestGrandSale2024 #ช้อปแกรนด์แกรนด์

                                   #7.7อิ่มคุ้มฟินกินแกรนด์แกรนด์ #CentralLifeXApp