‘CP มินิค็อกเทล ไซซ์เล็ก สนุกใหญ่’ เปิดตัว พีพี-กฤษฏ์ พรีเซนเตอร์สุดฮอตแห่งปี

แบรนด์ CP ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารคุณภาพ ปลอดภัย เปิดประสบการณ์ ‘ไส้กรอกซีพี มินิค็อกเทล ไซซ์เล็ก สนุกใหญ่’ ตอกย้ำความอร่อยของไส้กรอก มินิค็อกเทล ขนาดพอดีคำ เนื้อแน่น กินเพลิน พร้อมบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ที่ได้ SAHREDTOY หรือ คุณต๊อด อาร์ตติสชื่อดังระดับประเทษศมาออกแบบลวดลายคาเรคเตอร์การ์ตูน ชูรสชาติของ ไส้กรอก ซีพี มินิค็อกเทล ทั้ง 4 ให้โดดเด่น ง่ายต่อการเลือกซื้อตามใจชอบ ด้วยกระแสตอบรับที่ดี แบรนด์ CP จึงจัดกิจกรรม Exclusive กับ พีพี-กฤษฏ์ อํานวยเดชกร พรีเซนเตอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจตัวเองและเต็มที่กับทุกๆ กิจกรรม

ภายในงาน ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมหลักแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงเช้า เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพ เมืองจำลอง “ไส้กรอก มินิค็อกเทล” แชะ โพสต์ แชร์ลงโชเชียลกันอย่างจุใจ และช่วงบ่าย เป็นกิจกรรมที่ทุกคนรอคอย กับพรีเซ็นเตอร์สุดฮอตแห่งปี ด้วยไฮไลท์พื้นที่ Exclusive Seats พิเศษกว่าใคร สำหรับ ‘Lucky Fans’ จำนวน 100 คนจากการร่วมสนุกผ่านช่องทางออนไลน์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ ไส้กรอก ซีพี มินิค็อกเทล ร่วมกับเหล่าแฟนคลับทำ Fan’s Project ให้แก่ พีพี-กฤษฏ์ โดยเฉพาะอีกด้วย

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า ไส้กรอก ซีพี มินิค็อกเทล เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ CP ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน ด้วยรูปลักษณ์ขนาดพอดีคำ รับประทานง่าย ได้ทุกที่ทุกเวลา มีให้เลือก 4 รสชาติ คือ คลาสสิค สไปซี่ แฮมเบคอน และบาร์บีคิว ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ที่มีกิจกรรมมากมายในแต่ละวัน ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และอิ่มท้อง สำหรับการร่วมงานกับน้องพีพีครั้งนี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้แฟนตัวยงของ ไส้กรอก ซีพี มินิค็อกเทลมาร่วมแบ่งปันความชื่นชอบแก่ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่โดยตรง

ด้าน พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กล่าวถึงความประทับในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ไส้กรอก ซีพี มินิค็อกเทล ว่า อย่างแรกที่ชอบ คือ ขนาดที่มีความมินิพอดีคำ รับประทานง่าย ไม่เลอะมือ เหมาะกับเป็นของว่างหรือรองท้องในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ดูซีรีส์ เล่นเกม คุยโทรศัพท์ หรือหิวตอนขับรถ ชอบและรับประทานเป็นประจำอยู่ 2 รส คลาสสิคและแฮม เบคอน และที่โดนใจมาก แพกเกจจิ้งใหม่ลายการ์ตูน ที่ออกแบบได้น่ารักสดใสมาก อยากชวนทุกคนมาลองซีพี มินิค็อกเทล ไซซ์มินิ ความอร่อยไซซ์บิ๊กมาก

นางสาวอนรรฆวี กล่าวเพิ่มเติม สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไส้กรอก ซีพีเอฟมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ด้วยแนวคิด ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Consumer Centric) ทำความเข้าใจ คิดค้น และพัฒนาอาหารให้มีคุณภาพสูง สะอาด ปลอดภัย หลากหลายสามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด ปีนี้มีการเปิดตัวแบรนด์ CP Halal ไส้กรอกไก่คุณให้ภาพที่ได้มาตรฐานฮาลาล เพิ่มทางเลือกกลุ่มผู้บริโภคในพื้นที่ภาคใต้ และพี่น้องมุสลิม รวมถึงอกไก่แผ่นสไลด์รมควัน CP Delight ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไส้กรอกรูปแบบใหม่ เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจเรื่องแคลอรี่ของอาหารทุกคำที่รับประทาน ./